Giáo án & học liệu

Chúng tôi có thể làm gì cho các nhà giáo dục!

  • CHÚNG TÔI
    LÀM VIỆC
    GIẢNG DẠY
    HIỆU QUẢ HƠN

  • Chúng tôi cung cấp, giới thiệu hoặc thiết kế riêng theo yêu cầu các giáo án chất lượng thuộc nhiều chủ đề đa dạng, cho nhiều độ tuổi khác nhau. Tham khảo một số chương trình mẫu tại đây.
  • 151113-teacherpaperwork-stock-3.jpg

Giải pháp của chúng tôi

Cung cấp các công cụ hiệu quả cho những cá nhân, tổ chức muốn tạo ra thay đổi tích cực thông qua giáo dục.

Giáo án & học liệu

  • 1

    GIÁO DỤC CẢM XÚC VÀ KỸ NĂNG XÃ HỘI (SEL)

    GIÁO DỤC CẢM XÚC VÀ KỸ NĂNG XÃ HỘI (SEL)
    Chương trình Giáo dục cảm xúc và Kỹ năng xã hội (SEL) là một tiến trình mà thông qua đó, trẻ em và người trưởng thành tiếp thu và thực hành hiệu quả kiến thức, thái độ, kỹ năng cần thiết để hiểu và quản lý cảm xúc, thiết lập và đạt được các mục tiêu tích cực, cảm nhận và thể hiện sự thấu cảm đối với người khác, thiết lập và duy trì các mối quan hệ tích cực và ra quyết định có trách nhiệm (CASEL, 2017)
  • 2

    THINKING SKILLS - CÁC CHƯƠNG TRÌNH VỀ KỸ NĂNG TƯ DUY

    THINKING SKILLS  - CÁC CHƯƠNG TRÌNH VỀ KỸ NĂNG TƯ DUY
    Giáo sư Edward de Bono nhận định: "Tư duy là kỹ năng vận hành của bộ não mà nhờ đó trí thông minh được nuôi dưỡng và phát triển". Thật khó để tìm thấy các chương trình dạy tư duy ở trường cho trẻ. Trong khi đó, thời đại ta đang sống là thời đại của thông tin. Vì vậy, chúng ta càng cần phải biết cách ứng dụng kỹ năng tư duy vào việc học, việc làm; ra quyết định, biết hợp tác và cùng giải quyết vấn đề, hay đóng góp vào các ý tưởng đổi mới sáng tạo.
  • 3

    SMART PLAY – HỌC QUA CÁC TRÒ CHƠI (PLAY – BASED LEARNING)

    SMART PLAY – HỌC QUA CÁC TRÒ CHƠI (PLAY – BASED LEARNING)
    Trên thực tế, trí thông minh của trẻ em tồn tại dưới nhiều hình thức vô cùng phong phú. Theo thuyết “Trí thông minh đa dạng” của Giáo sư Howard Gardner, có đến 8 loại trí thông minh. Nếu được tạo điều kiện để khám phá trí thông minh của mình dưới các khía cạnh đa dạng như vậy, trẻ không chỉ phát triển toàn diện mà còn tự tin, hạnh phúc vì biết mình giỏi nhất cái gì.
  • 4

    MINDFULNESS FOR CHILDREN – KỸ NĂNG TẬP TRUNG VÀ LÀM CHỦ SUY NGHĨ

    MINDFULNESS FOR CHILDREN – KỸ NĂNG TẬP TRUNG VÀ LÀM CHỦ SUY NGHĨ
    Cùng với những tên gọi “cách mạng 4.0”, “thời đại công nghệ”…, người ta con gọi giai đoạn hiện nay là “thời đại của sự phân tâm” để nói lên thực trạng đang có nhiều trẻ em bị màn hình chi phối, gây nghiện. Thời đại nghiện màn hình khiến trẻ em mất đi/hạn chế những kết nối thực để học cách hiểu chính mình, hiểu và sống hạnh phúc với người khác, để yêu mến và sống hài hòa thế giới tự nhiên.
  • 5

    (MULTIPLE INTELLIGENCES&PLAY-BASED LEARNING) - CHƯƠNG TRÌNH MẦM NON

     (MULTIPLE INTELLIGENCES&PLAY-BASED LEARNING) - CHƯƠNG TRÌNH MẦM NON
    Chương trình Mầm non là sự kết hợp của phương pháp Đa trí thông minh – Multiple Intelligences và phương pháp Học bằng cách chơi (Play-based learning) với các hoạt động được thiết kế phong phú để trẻ có cơ hội khám phá và phát triển trí thông minh đa dạng, nhằm mục tiêu cốt lõi là “xây dựng trẻ phát triển đầy đủ các trí thông minh phù hợp lứa tuổi mà vẫn có được niềm say mê và tự do trong học tập”.
  • 6

    HAPPY READ, HAPPY TALK – KỸ NĂNG ĐỌC HIỂU & TRÌNH BÀY

    HAPPY READ, HAPPY TALK – KỸ NĂNG ĐỌC HIỂU & TRÌNH BÀY
    Kỹ năng đọc hiểu và trình bày là bước đầu giúp học sinh tiểu học tiếp cận với ngôn ngữ văn học, ngôn ngữ nghệ thuật và hình thành ở trẻ năng lực cảm thụ. Khả năng nắm bắt thông tin chuẩn xác, nhanh chóng và trình bày mạch lạc, logic sẽ giúp học sinh học tốt hơn, thể hiện bản thân tự tin, được mọi người công nhận và trao cho nhiều cơ hội tốt hơn. Chính vì vậy, UNESCO cũng đã chọn đây là một trong những kỹ năng học tập cần có trong trong thế kỷ 21.

Có thể bạn quan tâm